JPWEB cung cấp dịch vụ Thiết Kế website cho WebsiteWebsite Phế liệu Toàn Phát với giao diện đẹp, độc đáo, sáng tạo. Hệ thống tính năng website đầy đủ, mang tính ứng dụng cao và https://phelieuquangdat.com/thu-mua-phe-lieu-tphcm và uy tín, https://chuyennha24h.net/dich-vu/van-chuyen-van-phonghttps://vesinhanhthu.com/dich-vu-giat-ghe-sofa/ and https://vesinhanhthu.com/dich-vu-giat-nem/ and các loại website khác jpweb đã thiết kế và mới nhất là https://khutrungxanh.com/ , website dich vu chuyen nha , website taxi tai and dịch vụ chuyển nhà ; dịch vụ chuyển nhà ; thu mua phế liệu đồng ; website phế liệu

Từ khóa SEO là gì? Tầm quan trọng của việc chọn từ khóa SEO

tu khoa seo la gi

Từ khóa SEO là gì? Tầm quan trọng của việc chọn từ khóa SEO

Từ khóa chính là cầu nối giúp khách hàng có thể tìm thấy thông tin họ cần trên môi trường internet. Trong SEO, việc tối ưu từ khóa sẽ giúp cho website cải thiện được vị trí thứ hạng trên công cụ tìm kiếm, quá trình này được gọi là SEO từ khóa. Vậy từ khóa SEO là gì, tầm quan trọng của việc chọn từ khóa SEO sao cho hiệu quả được thực hiện như thế nào? Cùng JPWEB tìm hiểu nhé!

Từ khóa SEO là gì?

Theo định nghĩa từ Google: “Từ khóa SEO đó chính là những từ hoặc cụm từ được sử dụng để khớp với quảng cáo của bạn với những cụm từ được mọi người đang tìm kiếm đến“.

Tuy nhiên, với định nghĩa này lại mang hơi hướng nghiêng về từ khóa trong việc quảng cáo là nhiều hơn, chưa bao quát được hết toàn bộ những yếu tố từ khóa trong SEO. Vì vậy JPWEB sẽ đi sâu vào chi tiết hơn về khái niệm từ khóa là gì và SEO từ khóa là gì một cách cụ thể để bạn dễ hiểu rõ hơn.

Từ khóa SEO là gì?

Từ khóa SEO là gì?

Từ khóa là gì?

Từ khóa chính là một từ hoặc cụm từ mô tả chính sác ý định truy vấn của người dùng về một sản phẩm hay dịch vụ, vấn đề họ đang quan tâm được sử dụng với mục đích tìm kiếm thông tin trên thanh công cụ tìm kiếm môi trường internet.

Từ khóa SEO là gì?

SEO từ khóa đó chính là quá trình tối ưu một trang web dựa trên toàn bộ những từ khóa mục tiêu theo tiêu chuẩn của Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác như (Cốc Cốc, Bing, Yahoo,…), mục tiêu cuối cùng là đưa các cụm từ khóa ấy xuất hiện trên trang nhất bảng xếp hạng tìm kiếm.

Các loại từ khóa SEO thông dụng hiện nay

Trong việc lựa chọn từ khóa SEO không đơn thuần chỉ là những từ hay cụm từ dùng để làm đẹp thêm cho website mà nó còn phải đánh đúng vào những mục tiêu của khách hàng sẽ tìm đến mà mỗi doanh nghiệp thương hiệu cần phải nhắm đến. Sẽ có 3 loại từ khóa chuẩn SEO chính là :

  1. Từ khóa thương hiệu.
  2. Từ khóa sản phẩm dịch vụ.
  3. Từ khóa Traffic.

Tùy theo vào mỗi sản phẩm, dịch vụ cũng như là tùy chiến lượt Digital Marketing riêng của từng công ty hay doanh nghiệp mà sẽ chọn những bộ từ khóa SEO sẽ là khác nhau. Nhưng chung quy lại thì 3 loại từ khóa SEO trên đây chính là bộ từ khóa quan trọng và trọng tâm nhất cần phải được nghiên cứu kĩ lưỡng.

Lựa chọn từ khóa phù hợp

Lựa chọn từ khóa phù hợp

Làm sao để tìm kiếm từ khoá chuẩn SEO?

Việc tìm kiếm, phân tích từ khóa SEO sẽ luôn là một bài toán khó chứa đầy gian nan, làm sao để chúng ta có thể biết được đâu là từ khoá sẽ được nhiều người tìm kiếm nhất, và đâu là những từ có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng tốt hơn? Để giải được bài toán đó chúng ta phải cần đến sự hỗ trợ của các công cụ trên Internet như:

Google Keyword Planner

Đây là một công cụ tìm kiếm từ khóa do Google cung cấp và cũng được nhiều người sử dụng. Mội người làm trong lĩnh vực Digital marketing thì sẽ không thể không biết đến công cụ này. Keyword Planner có khả năng cung cấp đến cho người dùng những từ khoá được tìm kiếm nhiều hay ít trên Google với lượng tìm kiếm cụ thể, mức độ cạnh tranh cao hay thấp.

Các bạn SEOers có thể sử dụng công cụ này để có thể tìm kiếm các ý tưởng từ khoá dựa trên lượng tìm kiểm (volume) và mức độ cạnh tranh.

Google Trends

Công cụ này sẽ tổng hợp đầy đủ các từ khoá được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trong một khoảng thời gian. Những từ này sẽ được xem là xu hướng tìm kiếm, phù hợp để có thể chọn lọc ra những từ khoá ngắn hạn hiệu quả. Google Trands hoàn toàn miễn phí.

Google Suggestion

Đây cũng là cách mà nhiều người làm SEO tìm kiếm những từ khoá có liên quan được Google đề xuất. Sử dụng công cụ này sẽ giúp cho các bạn gia tăng khả năng được người dùng tìm thấy bài viết của bạn bằng các truy vấn gần với những từ khoá chính, tránh tình trạng lặp từ khóa liên tục để bài viết trôi chảy hơn.

Bên cạnh với những công cụ tìm kiếm trên, chúng ta còn một cách thường xuyên được áp dụng hơn, đó là việc nghiên cứu từ khóa chuẩn SEO từ các đối thủ cạnh tranh cùng lĩnh vực. Điều này sẽ giúp chúng ta dễ dàng tìm ra được từ khóa có độ cạnh tranh phù hợp và có thể triển khai cho trang web của mình nhanh hơn.

Tầm quan trọng của việc chọn từ khóa trong SEO

Tầm quan trọng của việc chọn từ khóa trong SEO

Tầm quan trọng của từ khóa trong SEO

  • Từ khóa sẽ giúp cho các SEOer vạch ra những chiến lược SEO, cũng như là những chiếc lược quảng cáo cụ thể.
  • Định hướng chi tiết và cụ thể trong việc thực hiện những chiến lược nội dung cho toàn bộ web, đảm bảo nội dung triển khai đầy đủ và đi đúng hướng.
  • Khi phân tích từ khoá chuẩn SEO, bạn dễ dàng đặt ra những mốc thời gian cụ thể cho việc hoàn thành mục tiêu của mình.
  • Sử dụng tốt từ khóa SEO giúp bài viết dễ dàng lên top hơn qua đó tiếp cận được nhiều khách hơn.

Lợi ích và tầm quan trọng nhất khi mà các bạn SEO tìm kiếm từ khoá đúng cách chính là khả năng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng, đánh giá đúng mục tiêu cũng như là mang về doanh thu cho doanh nghiệp.

Từ khóa SEO sẽ giúp cho website của bạn xuất hiện ở những vị trí cao hơn trên công cụ tìm kiếm, nhanh chóng tiếp cận đúng tệp khách hàng tiềm năng tìm kiếm nhằm mang về những khách hàng chất lượng hơn. Tuy nhiên để làm được những điều này, bạn cần phải nghiên cứu và lựa chọn được từ khóa SEO phù hợp với nội lực website của mình. Đồng thời cần phải tham khảo thêm một số cách chọn từ khóa SEO là gì mà JPWEB đã đề cập ở trên. Chúc các bạn thành công!